Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Hiện nay, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu Cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho đề tài nghiên cứu khoa học thuộc dự án VinIF – mã số VINIF.2024.DA085, nội dung cụ thể như sau:
(File đính kèm: VINIF.2024.DA085-Nội dung Báo giá)
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:
- Yêu cầu đơn vị báo giá tuân thủ theo số thứ tự danh mục hàng hóa yêu cầu báo giá (Phụ lục 1), đối với mục hàng hóa không báo giá được giữ nguyên tên hàng hóa, để trống đơn giá.
- Tiếp nhận báo giá theo hình thức:
- Nhận trực tiếp: Phòng Quản trị Thiết bị – A04 – Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, số 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP. HCM. Số điện thoại: 028 38304094.
- Nhận qua Email: trttrang@hcmus.edu.vn
- Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ ngày thông báo đến hết ngày 14 tháng 03 năm 2025
- Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
- Báo giá có hiệu lực: Tối thiểu 30 ngày, kể từ ngày 07 tháng 3 năm 2025
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
- Danh mục các mặt hàng yêu cầu báo giá tại Phụ lục 1.
- Thời gian giao hàng dự kiến:
– Máy tính Server: 30 ngày.
– Đúc Chip: từ 3 – 6 tháng.
(Bao gồm thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định)
- Điều khoản thương mại:
- Tạm ứng: Không áp dụng.
- Phương thức thanh toán: thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.
- Thời hạn thanh toán: trong vòng 30 ngày kể từ ngày nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.
- Điều khoản giao hàng/bảo hành/khắc phục sửa chữa:
- Địa điểm giao hàng: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên- số 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP. HCM; Khu phố 6, Phường Đông Hòa, Thanh phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
- Phương thức giao hàng: bàn giao lắp đặt, chạy thử và hướng dẫn sử dụng.
- Địa điểm bảo hành: Trường Đại học Khoa học tự nhiên, 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM; Khu phố 6, Phường Đông Hòa, Thanh phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
- Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo của Chủ đầu tư về việc đến khắc phục sửa chữa và thay thế vật tư – thiết bị, nhà thầu phải có cán bộ kỹ thuật đến hiện trường xem xét, đánh giá và có giải pháp thực hiện phù hợp.
- Sửa chữa hư hỏng một cách nhanh nhất (trong vòng 48 giờ) trừ các trường hợp bất khả kháng (xác định thực tế).
- Thành phần hồ sơ báo giá:
- Báo giá: Theo mẫu báo giá đính kèm tại Phụ lục 2.
- Giấy đăng ký kinh doanh phù hợp với nội dung báo giá.
- Văn bản minh chứng đơn vị báo giá có tên trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia.
- Tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật của mặt hàng báo giá và tài liệu liên quan (nếu có).
- Các thông tin khác:
- Tổng giá trị của hàng hóa, dịch vụ trong báo giá đã bao gồm thuế, phí và các loại chi phí khác theo quy định hiện hành.
- Điều kiện đảm bảo khác: Đảm bảo cung cấp hàng hóa, cam kết thực hiện được dịch vụ đổi trả nếu hàng hóa xảy ra các vấn đề liên quan đến chất lượng trong quá trình sử dụng khi bên mua có yêu cầu…
Trân trọng thông báo./.