Trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM: 1.575 sinh viên nhận bằng Tốt nghiệp Cử nhân Khoa học

Trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM: 1.575 sinh viên nhận bằng Tốt nghiệp Cử nhân Khoa học

Vừa qua (19/10/2017) Lễ trao Bằng Tốt nghiệp cho các Cử nhân khoa học khóa 2013, đợt tháng 9/2017 của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM đã diễn ra tại Giảng đường 1.

Không khí buổi lễ đã diễn ra hết sức trang trọng với sự tham dự của PGS. TS. Vũ Hải Quân – Phó giám đốc ĐHQG TP.HCM, GS.TS Trần Linh Thước – Hiệu trưởng Trường ĐH KHTN cùng đông đủ các Thầy, Cô lãnh đạo khoa, các phòng ban chức năng, các bậc phụ huynh cùng 254 Tân cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện đại diện cho các cử nhân tốt nghiệp đợt này.

Vinh danh và khen thưởng các sinh viên tốt nghiệp Thủ khoa

 

Đợt này, Trường có 1.575 sinh viên Khóa 2013 tốt nghiệp, trong đó tốt nghiệp loại Khá trở lên đạt tỷ lệ gần 80%. Kết quả này một lần nữa là niềm khích lệ cho nhà trường tiếp tục đổi mới, cải tiến toàn diện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực trình độ và chất lượng cao, phù hợp với xu thế phát triển quốc tế, hội nhập với nền giáo dục đại học tiên tiến.

Phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS Trần Linh Thước đã gửi lời chúc mừng đến các Tân cử nhân tốt nghiệp đợt này và ghi nhận sự nỗ lực của các bạn. Thầy chia sẻ đây chính là thành quả chung của Nhà trường, gia đình và cả sự nỗ lực cố gắng của các bạn sinh viên trong những năm qua. Cuối lời, Thầy gửi lời chúc cho các tân cử nhân tiếp tục thành công trên những chặng đường mới phía trước và hy vọng rằng mối quan hệ giữa Nhà trường và các Tân cử nhân sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.

Nghi thức chính của buổi lễ là trao bằng tốt nghiệp, giấy khen và phần thưởng cho 254 Tân cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, đại diện cho các Tân cử nhân tốt nghiệp đợt này. Nhà trường cũng đã tiến hành vinh danh và khen thưởng các Tân cử nhân là Thủ khoa trường và Thủ khoa ngành.   tndh2017-2a.jpg

Đại diện Tân cử nhân phát biểu tri ân thầy cô và Nhà trường tại buổi lễ

 

Đại diện cho các bạn tân cử nhân khóa 2013, bạn Nguyễn Phát Tài đã chia sẻ những cảm nghĩ về ngày Lễ Tốt nghiệp, gửi lời tri ân sâu sắc đến Nhà trường, quý thầy cô và các bậc phụ huynh, đồng thời cũng thay lời cho các bạn tân cử nhân thể hiện quyết tâm về sự nỗ lực phấn đấu trên những chặng đường sắp tới.

Kết thúc chương trình, ca khúc “Tạm biệt nhé!” với sự hòa giọng của tất cả các bạn tân cử nhân, cũng như một lời chào tạm biệt ngôi Trường ĐH KHTN và khép lại thời sinh viên với bao kỷ niệm đẹp và những điều tiếc nuối.

Các tân cử nhân cùng nhau hát bài “Tạm biệt nhé!” khi kết thúc chương trình lễ

 

Bài viết, ảnh: Ban truyền thông – M.A.T

 

 

 

Tin, bài liên quan:

Quả ngọt của niềm đam mê