Trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM và Trường ĐH An Giang ký kết thỏa thuận hợp tác

Trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM và Trường ĐH An Giang ký kết thỏa thuận hợp tác

Nhằm tăng cường hiểu biết và hợp tác hai giữa hai bên, vừa qua (15/11) Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM và Trường ĐH An Giang đã tiến hành ký kết thỏa thuận khung hợp tác giữa hai trường.

Tham dự lễ ký kết có ThS. Nguyễn Thanh Nguyên – Phó trưởng Ban Quan hệ Đối ngoại ĐHQG-HCM; về phía Trường ĐH KHTN có PGS.TS Trần Lê Quan – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng lãnh đạo các Phòng ban và các Khoa; về phía Trường ĐH An Giang có PGS.TS Võ Văn Thắng – Hiệu trưởng, ThS Trần Thanh Hải – Phó trưởng Phòng Đào tạo, ThS Trần Văn Răng – Phó trưởng Phòng Qụan Thiết bị, TS Chau Thi Đa – Phó trưởng Phòng Đào tạo QLKH&HTQT, Ông Phạm Minh Tân – Phó giám đốc Trung tâm Tin học.

Sau khia trao đổi và giới thiệu sơ nét thông tin về 02 Trường, đại diện hai đơn vị đã cùng nhau ký kết văn bản hợp tác trước sự chứng kiến của các đại biểu tham dự. Theo đó, hai bên sẽ tăng cường hợp tác đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, trao đổi học bổng…

Đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác

Kết thúc lễ ký kết, đoàn Trường ĐH An Giang đã tham quan Trường ĐH KHTN và Trung tâm Tin học của Trường.

Từ năm 2014, Trường ĐH KHTN và Trường ĐH An Giang đã có một số hợp tác về đào tạo như là tập huấn chuyên môn, hỗ trợ tập huấn các môn KHTN,… góp phần tích cực trong việc bồi dưỡng năng lực giáo viên của Tỉnh An Giang thời gian qua. Trong thời gian tới hai bên mong muốn đẩy mạnh hợp tác hơn nữa trong các lĩnh vực thế mạnh của cả hai vì mục tiêu chung của giáo dục; tham gia vào nhiệm vụ nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển khoa học công nghệ của Tỉnh. Bên cạnh đó, Trường ĐH KHTN cũng muốn góp phần tham gia vào sứ mệnh của ĐHQG-HCM trong việc hỗ trợ phát triển các tỉnh và địa phương trong cả nước.

mou_an_giang-2.jpg

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ ký kết

 

Tin KHTN