Giám đốc ĐHQG-HCM gửi thư chúc mừng TS Vũ Bích Ngọc – Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017

Giám đốc ĐHQG-HCM gửi thư chúc mừng TS Vũ Bích Ngọc – Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017

Giám đốc ĐHQG-HCM vừa gửi thư chúc mừng tới TS Vũ Bích Ngọc – một trong mười Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017.

TS Vũ Bích Ngọc – Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017

PGS.TS Vũ Hải Quân trao thư và hoa chúc mừng tới TS Vũ Bích Ngọc

Tại buổi lễ vinh danh sáng 11/4, PGS.TS Vũ Hải Quân – Phó Giám đốc ĐHQG-HCM đã trao thư chúc mừng của Giám đốc ĐHQG-HCM cho TS Vũ Bích Ngọc.  Gửi lời chúc mừng đến TS Ngọc, PGS.TS Vũ Hải Quân nhấn mạnh thành quả này không chỉ là niềm tự hào của riêng cá nhân mà còn là niềm vui chung của Viện Tế bào gốc, Trường ĐH KHTN cũng như ĐHQG-HCM. PGS.TS Vũ Hải Quân hy vọng trong tương lai, sẽ có nhiều gương mặt trẻ ở Viện Tế bào gốc giành được những giải thưởng tương tự.

TS Vũ Bích Ngọc gửi lời cảm đến ĐHQG-HCM, nhà trường, Viện Tế bào gốc đã tạo điều kiện nghiên cứu, làm việc. TS Ngọc mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa, để có thể đóng góp nhiều hơn cho nghiên cứu khoa học cũng như sự nghiệp xây dựng và phát triển ĐHQG-HCM.

TS Vũ Bích Ngọc chia sẻ niềm vui bên thầy Phan Kim Ngọc và các đồng nghiệp 

Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu do T.Ư Đoàn, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam phát động, nhằm tuyên dương những người trẻ xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất kinh doanh, quốc phòng, an ninh trật tự, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao… Trải qua hơn 20 năm phát triển, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam đã trao giải thưởng, hỗ trợ cho nhiều thế hệ tài năng của Việt Nam tỏa sáng.

 

Tin ĐHQG-HCM & ĐH KHTN