Trường ĐH KHTN tuyên dương khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi học thuật năm học 2017-2018  

Trường ĐH KHTN tuyên dương khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi học thuật năm học 2017-2018   

Nhằm khuyến khích, động viên tinh thần các cá nhân và tập thể sinh viên đạt thành tích cao tại các cuộc thi học thuật trong năm học vừa qua, sáng ngày 29/5, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng 29 cá nhân, 14 tập thể sinh viên và 07 giảng viên huấn luyện đội tuyển của Trường đã đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc tại các cuộc thi học thuật trong nước và quốc tế năm học 2017-2018.

Tại buổi Lễ, đại diện Ban Giám hiệu Trường ĐH KHTN PGS.TS Trần Lê Quan – Phó hiệu trưởng Nhà trường đã trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho các cá nhân, tập thể sinh viên và giảng viên huấn luyện đội tuyển đạt thành tích xuất sắc tại các Kỳ thi Lập trình sinh viên ACM-ICPC và Kỳ thi Olympic quốc gia các môn học Toán, Tin, Vật lý và Hóa học.

Theo đó, trong năm học 2017-2018, sinh viên Trường đã giành được 07 giải Nhất, 09 giải Nhì, 14 giải Ba, 02 giải Khuyến khích (đối với cá nhân) và 03 giải Nhất, 07 giải Nhì, 01 giải Ba, 03 giải Khuyến khích (đối với tập thể) tại các Kỳ thi Lập trình sinh viên ACM-ICPC và Kỳ thi Olympic quốc gia các môn học.

Ngoài ra, 09 cá nhân và 05 đội tuyển sinh viên của Trường cũng đã nhận Bằng khen của Giám đốc ĐHQG-HCM vì đạt thành tích xuất sắc tại Kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc các môn học và Kỳ thi Lập trình sinh viên ACM-ICPC khu vực Châu Á. Riêng sinh viên Nguyễn Hoàng Phúc, Khoa Sinh học  – Công nghệ Sinh học của Trường được khen thưởng với thành tích đạt giải Nhất tại Vòng chung kết toàn quốc Hội thi Thủ lĩnh Sinh viên lần thứ 2 năm 2018.
 

Các cá nhân và tập thể sinh viên nhận Bằng khen ĐHQG-HCM

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Trần Lê Quan – Phó hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các giảng viên và sinh viên được tuyên dương khen thưởng lần này. PGS.TS Trần Lê Quan cũng mong rằng các em sinh viên sẽ không xem thành tích đạt được hôm nay là mục tiêu cuối cùng; thay vào đó, đây chỉ là điểm son khởi đầu để tất cả các em tiếp tục cố gắng đạt được những thành công lớn hơn nữa trong tương lai.

Trước đó (ngày 13/4), Trường ĐH KHTN cũng đã tiến hành khen thưởng cho 03 sinh viên: Trần Quốc Cường, Hồ Nguyễn Hải Tuấn, Nguyễn Hy Hoài Lâm và 03 giảng viên hướng dẫn vì đã đạt thành tích xuất sắc – Vô địch tại Kỳ thi Lập trình sinh viên ACM-ICPC khu vực châu Á năm 2017; và tập thể Đội HCMUS-Illuminate vì đạt thành tích Giải 2, Kỳ thi Lập trình sinh viên ACM-ICPC khu vực châu Á năm 2017.

 

Khen thưởng cấp Trường các cá nhân và tập thể sinh viên 

 Các giảng viên huấn luyện nhận Giấy khen Hiệu trưởng Nhà Trường

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Các giảng viên và sinh viên trao đổi, trò chuyện tại buổi Lễ

PGS.TS Trần Lê Quan gửi lời chúc mừng đến những sinh viên và giảng viên được khen thưởng

Sinh viên và các đại biểu tham dự chụp hình cùng nhau sau buổi Lễ

 

Tin KHTN