Công bố quyết định bổ nhiệm phó hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Tự nhiên và Trường PT Năng Khiếu

Công bố quyết định bổ nhiệm phó hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Tự nhiên và Trường PT Năng Khiếu

Chiều ngày 9/8, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên và Trường Phổ thông Năng Khiếu đã tổ chức lễ công bố quyết định của Giám đốc ĐHQG-HCM về việc bổ nhiệm phó hiệu trưởng nhà trường. Theo đó, ĐHQG-HCM bổ nhiệm lại có thời hạn PGS.TS Trần Lê Quan; bổ nhiệm mới PGS.TS Trần Cao Vinh – Trưởng phòng Đào tạo và PGS.TS Trần Minh Triết – Trưởng phòng PTN Selab, giữ chức phó hiệu trưởng.

Giám đốc ĐHQG-HCM cũng đã bổ nhiệm TS Trần Nam Dũng và TS Lê Văn Ngọc giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Năng khiếu.

Tại buổi lễ, PGS.TS Huỳnh Thành Đạt đã phát biểu giao nhiệm vụ cho các Tân phó hiệu trưởng. Giám đốc ĐHQG-HCM chúc mừng Trường ĐH Khoa học Tự nhiên và Trường Phổ thông Năng khiếu đã hoàn thiện Ban giám hiệu và kêu gọi cán bộ, viên chức đoàn kết, phát huy nguồn lực, xây dựng nhà trường lớn mạnh, đóng góp cho sự phát triển của ĐHQG-HCM và nền giáo dục Việt Nam.

Trong dịp này, PGS.TS Huỳnh Thành Đạt chỉ đạo nhà trường chỉnh sửa đổi chiến lược phát triển của nhà trường với tầm nhìn CMCN 4.0. Ông mong nhà trường tiếp tục đổi mới đào tạo, đẩy mạnh các chương trình Cử nhân tài năng, chương trình đào tạo Tiên tiến, chương trình Chất lượng cao và đưa khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo vào chương trình đào tạo Trong lĩnh vực KHCN, ông đề nghị nhà trường tích cực triển khai các chương trình đã ký kết với TP.HCM, tiếp tục nâng cấp chuyên san KHCN, tăng cường hoạt động nghiên cứu và phục vụ cộng đồng.

 

 Giám đốc ĐHQG-HCM trao quyết định cho các Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHTN.

 

 GS.TS. Trần Linh Thước tặng hoa chúc mừng các Phó hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Tự nhiên và Trường Phổ thông Năng Khiếu

 

Đối với Trường Phổ thông Năng khiếu, PGS.TS Huỳnh Thành Đạt kỳ vọng nhà trường sẽ đào tạo nhiều hơn nữa thế hệ học sinh giỏi, xuất sắc, làm bước chuẩn bị tốt cho đầu vào của các trường đại học.

 TS Trần Nam Dũng và TS Lê Văn Ngọc nhận quyết định của Giám đốc ĐHQG-HCM

Cũng trong buổi lễ, ĐHQG-HCM và Trường ĐH Khoa học Tự nhiên và Trường PT Năng Khiếu ghi nhận và cảm ơn GS.TS. Châu Văn Tạo, TS. Nguyễn Kim Quang, TS. Nguyễn Thanh Hùng, Ông Hoàng Ngọc Hùng đã có những đóng góp quan trọng cho nhà trường trên cương vị phó hiệu trưởng trong nhiệm kỳ vừa qua.

 

 Giới thiệu Ban giám hiệu của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM