CLB Robotics Trường ĐH KHTN tổng khai giảng các khóa học về Lập trình và Sáng chế robot

CLB Robotics Trường ĐH KHTN tổng khai giảng các khóa học về Lập trình và Sáng chế robot

Ngày 20-21/10, Câu lạc bộ Robotics – IoT (CLB) thuộc Phòng thí nghiệm Trí tuệ Nhân tạo, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM tiếp tục khai giảng các khóa học về lập trình và sáng chế robot đa dạng, dành cho các em từ lứa tuổi tiểu học cho đến đại học.

Các khóa học bao gồm: Lắp ráp và lập trình Robot (WEDO, MINDSROTMS), Lắp ráp và lập trình Internet vạn vật (Python, Andruino), Lập trình sáng tạo ứng dụng (Scratch). Ngoài ra các em có thể đăng ký sinh hoạt tại CLB với nhiều hoạt động sáng tạo công nghệ đa dạng và phong phú. Phụ huynh có thể đưa con em đến đăng ký sinh hoạt, học tập ngay tại trường ĐH KHTN TP.HCM (227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5) cùng với các anh chị sinh viên và giảng viên ĐH.

Trong 3 năm từ 2015 đến 2018, Câu lạc bộ Robotics-IoT, đã liên tiếp đạt giải cao nhất trong cuộc thi Robotacon và Khoa học Ứng dụng do Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM tổ chức và được đề cử tham dự giải Olympic Quốc tế về Robot (WRO) tại Quata, Ấn Độ, Costa Rica, Thái Lan và giải First Lego Leage (FLL) tại Úc và Nhật Bản vừa qua.

Thông tin liên hệ:

Email: robotics@hcmus.edu.vn

Facebook: fb.com/ROBOTICSHCMUS

Điện thoại: (028)38 325 929 – 090 701 4498

 

Thầy và trò đội tuyển Robotics, Trường ĐH KHTN thảo luận sôi nổi tại cuộc thi ROBOTACON 08/2018