Học sinh Trường THPT Lưu Văn Liệt, Vĩnh Long tham quan Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM

Học sinh Trường THPT Lưu Văn Liệt, Vĩnh Long tham quan Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM

Ngày 23/12/2018, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM đã đón tiếp 500 thầy/cô và các em học sinh của Trường Trung học Phổ thông Lưu Văn Liệt, Vĩnh Long tới tham quan và tư vấn hướng nghiệp tại cơ sở Linh Trung, Thủ Đức.

Chương trình nhằm giúp các em học sinh có định hướng tốt về nghề nghiệp trong tương lai, tìm hiểu về các ngành nghề mà các em quan tâm, tiếp xúc với môi trường đào tạo bậc đại học.

Tại chương trình, các em học sinh Trường THPT Lưu Văn Liệt đã được nghe giới thiệu về Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM, về các ngành nghề, lĩnh vực đào tạo của nhà trường. Ngoài ra, các em còn được lắng nghe phần thuyết trình về Vi xử lý Arduino và IOT trong nông nghiệp, Robot do chuyên gia đến từ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM trình bày.

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM đã mở cửa cho các em học sinh tham quan các Phòng Thí nghiệm: Tế bào gốc, Kỹ thuật hạt nhân, Chế tạo Vật liệu, Cơ sở Khoa học vật liệu, Chế phẩm Sinh học, Gia công Vật liệu, Hóa dược.

Dự kiến ngày 28/12/2018, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM sẽ về Vĩnh Long tặng 10 bộ kit vi xử lý Arduino cho Trường Trung học Phổ thông Lưu Văn Liệt.

Tin KHTN