Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ

Vào ngày 7/5/2019 đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM với Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ.

Lễ ký kết có sự hiện diện của TS.BS Võ Văn Kha – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ, PGS.TS Trần Lê Quan – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM cùng đại diện lãnh đạo Phòng, Khoa, các giảng viên, bác sĩ, cán bộ của hai bên.

Theo biên bản ký kết, Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM sẽ phối hợp trong việc thực hiện đề tài nghiên cứu các cấp về Vật lý Y khoa và Khoa học sức khỏe. Bệnh viện sẽ tiếp nhận sinh viên, học viên chuyên ngành Vật lý Hạt nhân, Vật lý Y khoa của Nhà trường đến thực tập và làm khóa luận. Hai bên chú trọng phối hợp trong công tác giảng dạy lý thuyết, hướng dẫn thực tập cho các sinh viên, học viên.

Trong những năm vừa qua, Khoa Vật lý – Vật lý Kỹ thuật, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM đã đào tạo nguồn nhân lực kỹ sư, kỹ thuật viên cho các bệnh viện trong nhiều tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt là Bệnh viện Ung bướu Thành phố Cần Thơ. Bệnh viện đánh giá cao chuyên môn và thái độ làm việc từ các nhân lực được đào tạo tại Trường và mong muốn tiếp tục đẩy mạnh quan hệ hợp tác với Nhà trường hơn trong đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Tin KHTN