Sinh hoạt Đảng bộ lần thứ nhất, năm 2020

Sinh hoạt Đảng bộ lần thứ nhất, năm 2020

 

Sáng ngày 9/7/2020, tại cơ sở Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, Đảng bộ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM đã tổ chức chương trình sinh hoạt Đảng bộ lần thứ nhất năm 2020.

Buổi sinh hoạt là một trong những sự kiện, nhiệm vụ nằm trong Chương trình hoạt động năm 2020 của Đảng uỷ Nhà trường về việc tổ chức các đợt sinh hoạt định kỳ toàn đảng bộ.

Tới dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Vũ Hải Quân – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc ĐHQG-HCM; đ/c Nguyễn Thị Minh Châu – Uỷ viên Ban Chấp hành, Chánh Văn phòng Đảng uỷ ĐHQG-HCM cùng toàn thể các đảng viên thuộc Đảng uỷ, Chi uỷ, Chi bộ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM.

Đại hội Đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ gồm 15 đồng chí đủ tài, đủ đức và đủ tín nhiệm để xây dựng và phát triển đơn vị trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 với phương châm “Quyết tâm xây dựng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu trong hệ thống giáo dục đại học nước nhà, vươn tới trình độ khu vực, thế giới, dẫn đầu trong thực hiện sứ mạng giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước trong thời cuộc cách mạng lần thứ 4”. Thay mặt Đảng uỷ ĐHQG-HCM, Phó Bí thư Vũ Hải Quân đã công bố và trao các quyết định chuẩn y cho BCH Đảng bộ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng chí Vũ Hải Quân đã bày tỏ ghi nhận những đóng góp quan trọng của Đảng uỷ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên cho sự phát triển chung của ĐHQG-HCM. Đồng chí Quân cũng đã trao giấy khen và hoa chúc mừng Nhà trường đã vinh dự được công nhận là Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2019.

Thay mặt Đảng uỷ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM, Phó Bí thư Trần Lê Quan đã báo cáo tình hình hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2020 của Đảng bộ cũng như điểm qua một số nhiệm vụ trọng tâm triển khai trong 6 cuối năm 2020.

Để tuyên dương những cống hiến của các đồng chí đảng viên đã đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của đơn vị, Đảng bộ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM đã tổ chức nghi lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Bá Khánh Trình – Đảng viên Chi bộ Khoa Toán – Tin học; khen thưởng 5 tập thể Chi bộ, 59 cá nhân đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019, 5 cá nhân đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn 2015 – 2019.

Đảng uỷ nhà trường bày tỏ vui mừng và hãnh diện khi mỗi năm được vinh danh sự đóng góp của các đồng chí đảng viên và hy vọng các đảng viên sẽ tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Đảng bộ Nhà trường nói riêng và sự nghiệp cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung.

Tin HCMUS