Đội thi QQUEUE – Khoa Công nghệ Thông tin giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi “AIoT Developer InnoWorks 2021”.

Đội thi QQUEUE – Khoa Công nghệ Thông tin giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi “AIoT Developer InnoWorks 2021”.

“AIoT Developer InnoWorks 2021” là cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, nhằm mang tới các giải pháp công nghệ ứng dụng vào cuộc sống thực tiễn. Tại  Việt  Nam, ba đơn vị đồng tổ chức cuộc thi năm  nay  gồm: Cục Công tác phía Nam – Bộ Khoa học và Công nghệ, Tập đoàn Advantech Việt Nam và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM.

Các thành viên của đội QQUEUE hiện là sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM. Đội đã tham gia cuộc thi với dự án “Nền tảng phòng xếp hàng ảo cho bệnh viện”. Đây là giải pháp công nghệ hỗ trợ quy trình đăng ký khám chữa bệnh và cấp cứu; đảm bảo các yếu tố nhanh gọn, an toàn, hạn chế tiếp xúc trực tiếp. Dự án được Ban giám khảo đánh giá cao về chuyên môn kĩ thuật và tính khả thi khi áp dụng thực tiễn.

Kết quả chung cuộc, đội QQUEUE đã xuất sắc vượt qua các đội thi toàn quốc và giành giải Quán quân. Đội sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vòng chung cuộc “AIoT InnoWorks” với sự tranh tài của các đội thi đến từ 11 quốc gia khác trên thế giới.

Nguồn ảnh: VGP/Gia Mỹ

Tin HCMUS.