53 TIẾN SĨ VÀ 498 THẠC SĨ TỐT NGHIỆP NĂM 2021 VÀ 2022

53 TIẾN SĨ VÀ 498 THẠC SĨ TỐT NGHIỆP NĂM 2021 VÀ 2022

Ngày 22/6 và 24/6/2022, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp tiến sĩ và thạc sĩ cho 551 học viên. Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên các học viên tốt nghiệp năm 2021 được tổ chức trao bằng cùng với đợt năm 2022.

Đại diện cho Ban giám hiệu, PGS.TS Trần Lê Quan – Hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ những khó khăn mà các cán bộ hướng dẫn, học viên đã phải đối diện suốt 02 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 dẫn đến việc không hoàn thành chương trình đào tạo đúng tiến độ, đồng thời chúc mừng cho những thành quả đã đạt được và kỳ vọng vào những điều tốt đẹp trên những bước đường phía trước của các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ. “Giờ đây, các bạn đã là những nhà khoa học, chúng ta là đồng nghiệp của nhau. Hãy giữ liên lạc để phát triển mối quan hệ tốt đẹp này thông qua các hoạt động của cộng đồng cựu sinh viên. Chúc các bạn hạnh phúc, thành công và ngày càng thăng tiến, làm rạng danh ngôi nhà chung Khoa học Tự nhiên của chúng ta” – PGS.TS Trần Lê Quan chia sẻ.

Tân tiến sĩ Võ Quốc Khương, hiện đang công tác tại khoa Hóa học cũng đại diện các nhân vật chính bày tỏ sự xúc động và tự hào khi được học tập tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. “Tôi xin hứa sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu, trau dồi kiến thức chuyên môn, đem những kiến thức được trang bị vận dụng sáng tạo vào công việc ở từng vị trí công tác và truyền ngọn lửa đam mê khoa học cho các thế hệ sinh viên sau này – để có thể đóng góp công sức, trí tuệ vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước”. Anh Khương chia sẻ thêm.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Đại diện Nhà trường đã có những lời chúc và tặng hoa tri ân cho những cán bộ hướng dẫn cùng đồng hành với các học viên đạt được đến thành tựu hôm nay, đồng thời cảm ơn các đơn vị đối tác đào tạo góp phần nâng cao chất lượng của các chương trình.

Quy mô đào tạo sau đại học hiện nay của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên là 34 ngành đào tạo thạc sĩ, trong đó có 1276 học viên cao học và 29 ngành đào tạo tiến sĩ với 201 nghiên cứu sinh. Các hoạt động hỗ trợ người học luôn được Nhà trường chú trọng nhằm đảm bảo môi trường học tập phù hợp nhất với tất cả đối tượng, nhiều suất học bổng vẫn được duy trì và được trao đến người học hằng năm như Pony Chung, Vallet, Chương trình học bổng đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ trong nước của Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF), Học bổng sau đại học của ĐHQG-HCM,…

 

PGS.TS Nguyễn Tuyết Phương – Trưởng phòng Sau Đại học tặng hoa cảm ơn cho những cán bộ hướng dẫn các học viên tốt nghiệp tiến sĩ

PGS.TS Trần Lê Quan và PGS.TS Trần Minh Triết tặng hoa cảm ơn cho những cán bộ hướng dẫn các học viên tốt nghiệp tiến sĩ.

PGS.TS Trần Lê Quan tặng hoa và kỷ niệm chương cảm ơn các đối tác trong đào tạo