LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT 1 – NĂM 2023

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT 1 – NĂM 2023

Trong hai ngày 20/7 và 23/7, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Cử nhân Khoa học đợt xét tốt nghiệp năm 2022 và đợt 1 năm 2023.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Lê Quan – Hiệu trưởng Nhà trường; GS. TS. Nguyễn Thị Thanh Mai – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Minh Triết; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

Phát biểu tại Buổi Lễ, PGS. TS Trần Lê Quan bày tỏ niềm tự hào khi được chứng kiến thành công của các Tân Cử nhân. Đây là thành quả của sự nỗ lực liên tục không mệt mỏi của Thầy và Trò, sự đầu tư, ủng hộ, tin tưởng qua nhiều năm của Quý vị Phụ huynh. 

“Dù cho sau này các bạn làm việc ở bất kỳ lĩnh vực nào, bất cứ vị trí nào, chúng tôi luôn tin rằng với sự tự tin về giá trị bản thân, những suy nghĩ mạnh dạn, sáng tạo, tinh thần ham học hỏi, say mê nghiên cứu sẽ là hành trang vững chắc để các bạn khẳng định mình và thành công trên chặng đường phía trước.

Trường luôn hoan nghênh các cựu sinh viên quay trở về để tiếp tục cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ ở bậc cao hơn hoặc hợp tác, bổ trợ sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu của nhà trường cũng như để thăm lại trường, Khoa và Thầy Cô cũ. Chúc các bạn nhanh chóng tìm được việc làm như ý, hạnh phúc và thành công.”

PGS.TS. Trần Lê Quan phát biểu chúc mừng 

Trải qua hơn 80 năm hình thành và phát triển qua nhiều giai đoạn lịch sử của đất nước, Trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM đang hướng đến tầm nhìn trở thành một trường đại học hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á về đào tạo, nghiên cứu khoa học, công nghệ nền tảng của kinh tế tri thức và kinh tế số. Danh tiếng và vị trí học thuật của Trường đã được khẳng định bởi những uy tín đào tạo, thành tựu nghiên cứu khoa học và sự thành công của nhiều thế hệ cựu sinh viên trong đa dạng lĩnh vực. Trường hiện có 10 Khoa và 17 Trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học-chuyển giao công nghệ. Trường đào tạo các văn bằng: Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân Đại học, Hoàn chỉnh, Từ xa qua mạng, Vừa làm vừa học. Hằng năm, Trường có trên 2.500 Cử nhân và gần 500 Thạc sĩ, Tiến sĩ ra trường, cung cấp đội ngũ cán bộ khoa học tự nhiên cho TP.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc.

TS. Trần Thái Sơn – Trưởng phòng Đào tạo tổng kết công tác đào tạo và công bố Quyết định tốt nghiệp

ThS. Nguyễn Thị Ngọc Hân – Trưởng phòng Công tác sinh viên công bố Quyết định khen thưởng

Nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các Tân Cử nhân, Trường ĐH KHTN đã tuyên dương, khen thưởng cho các sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động phong trào tại Nhà trường.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, Tân Cử nhân Đoàn Thế Quang Vinh và Lê Đoàn Phương Uyên đã thay mặt cho các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ tri ân tới các Thầy Cô đã tận tình hướng dẫn, động viên và giúp đỡ đầy yêu thương trong suốt 4 năm học qua. 

“Bước chân vững vàng, khó khăn chẳng màng

Biển rộng trời cao con vẫy vùng”

Một hành trình mới dài hơn, rộng hơn đã chính thức được mở ra. Nhà trường thân chúc các em sẽ tiếp tục bước trên con đường mình đã chọn để vươn đến ước mơ nghề nghiệp bằng chính kiến thức và kỹ năng đã trau dồi trong thời gian qua trên giảng đường. Hy vọng rằng, các em sẽ mãi nhớ về mái trường, nhớ về từng khoảnh khắc ở nơi đây và hãy đừng quên rằng: Trường Đại học Khoa học tự nhiên là nhà, luôn rộng mở để đón chào cựu sinh viên trở về!