TB v/v đăng ký tham dự Workshop tư vấn và hướng dẫn tham gia VinTech Fund Đợt 2 năm 2019

TB v/v đăng ký tham dự Workshop tư vấn và hướng dẫn tham gia VinTech Fund Đợt 2 năm 2019

THÔNG BÁO

V/v đăng ký tham dự Workshop tư vấn và hướng dẫn tham gia VinTech Fund Đợt 2 năm 2019

 

Quỹ VinTech Fund của VinTech City (thuộc tập đoàn VinGroup) có chương trình hỗ trợ các sản phẩm nghiên cứu khoa học công nghệ có tiềm năng thương mại hóa trên thị trường.

Kinh phí cho mỗi đề tài đăng ký có thể đến 10 tỷ đồng. Trong đợt 1 năm 2019, có 12 đề tài được tài trợ, với tổng kinh phí là 86 triệu đồng (danh sách đề tài được tài trợ đính kèm trong email này để quý Thầy Cô tham khảo).

VinTech City đang mở đợt 2 Quỹ VinTech Fund với thời gian đăng ký từ 20/10/2019 đến 20/11/2019. Để giới thiệu rõ hơn về chương trình, hướng dẫn các thủ tục và các chuẩn bị hồ sơ, cũng như giải đáp các vấn đề thắc mắc, quan tâm của quý Thầy Cô, VinTech City sẽ tổ chức buổi hội thảo Workshop tư vấn và hướng dẫn tham gia VinTech Fund Đợt 2 năm 2019.

–         Thời gian: từ 13:30 đến 16:00, chiều thứ sáu, 08 tháng 11 năm 2019

–         Địa điểm: Hội trường nhà I, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM (227 Nguyễn Văn Cừ, P4, Q5, TpHCM).

–         Nội dung: Tư vấn và hướng dẫn tham gia VinTech Fund từ đại diện của VinTech City, từ chuyên gia cố vấn và Chủ nhiệm dự án đã được nhận tài trợ.

Đây là buổi workshop được VinTech City phối hợp cùng trường chúng ta tổ chức ở khu vực phía Nam. Các Thầy Cô và các nhóm nghiên cứu khác ở khu vực phía Nam sẽ đến tham dự tại Trường mình.

Kính mời quý Thầy Cô cùng các anh chị nghiên cứu sinh, học viên cao học, cựu sinh viên đăng ký và tham dự buổi hội thảo này theo đường link sau: http://bit.ly/2PkYY2L 

 

Xin giới thiệu một số thông tin chính về Quỹ VinTech Fund của VinTechCity:

–         Thông tin chi tiết về Đợt 2 VinTech Fund: https://vintechcity.com/cooperation/quy-tai-tro-nghien-cuu-ung-dung-vintech-fund/

–         Đăng ký và nộp hồ sơ trực tuyến Quỹ: https://vintechcity.com/application-form/   

–         Thời gian đăng ký: từ 20/10/2019 đến 20/11/2019 (nộp hồ sơ trực tuyến và bản in)

–        Định hướng đề tài: Đề tài hướng đến tạo ra sản phẩm khoa học công nghệ có tiềm năng thương mại hóakhông phải theo hướng nghiên cứu cơ bản. Các đề tài theo hướng nghiên cứu cơ bản (sản phẩm chủ yếu là các bài báo khoa học trên tạp chí/hội nghị uy tín trên thế giới) sẽ đăng ký theo chương trình tài trợ của Quỹ đổi mới sáng tạo VINIF (dự kiến sẽ mở đợt đăng ký tiếp theo vào tháng 3/2020, tài trợ vào tháng 9/2020).

–        Kinh phí: mức kinh phí tài trợ đến khoảng 10 tỷ đồng. Trong đợt 1 năm 2019, có 12 đề tài được tài trợ với tổng kinh phí là 86 triệu đồng.

–       Các đề tài đăng ký không giới hạn trong lĩnh vực khoa học – công nghệ nào (không nhất thiết có liên quan đến Trí tuệ Nhân tạo hay Tin học như chương trình tài trợ nghiên cứu cơ bản của quỹ VINIF thuộc Viện Dữ liệu lớn VinBigData). Do đó, quý Thầy Cô trong các lĩnh vực khác nhau đều có thể đăng ký, ví dụ như Hóa học, Vật lý, Điện tử – Viễn thông, Môi trường, Địa chất, Sinh học, Toán học, Tin học, Khoa học Vật liệu…

–        Qua thực tế đã triển khai của các chương trình với VinGroup trong 6 tháng vừa qua thì việc thực hiện các bước xét duyệt, ký hợp đồng và chuyển kinh phí tài trợ cho đề tài được quỹ VinTechFund thực hiện theo đúng tiến độ dự kiến (không quá 6 tháng từ khi đăng ký). 

Để tạo điều kiện thuận lợi cho quý Thầy Cô và các nhóm nghiên cứu đăng ký đề tài, thủ tục đăng ký sẽ được Phòng Khoa học – Công nghệ của Trường hỗ trợ, và nhà trường cũng sẽ có công văn giới thiệu các đề tài của quý Thầy Cô đến quỹ VinTechFund.  Ngoài ra, mọi thắc mắc của quý Thầy Cô liên quan đến đăng ký, triển khai đề tài sẽ được nhà trường làm việc trực tiếp với đại diện của Quỹ VinTechFund cũng như VinTechCity (đơn vị chủ quản của quỹ VinTechFund).