Thông báo v/v thay đổi thời gian tổ chức Hội thảo khoa học cấp quốc gia “Thúc đẩy nghiên cứu và giáo dục STEAM trong bối cảnh Công nghiệp 4.0

Thông báo v/v thay đổi thời gian tổ chức Hội thảo khoa học cấp quốc gia “Thúc đẩy nghiên cứu và giáo dục STEAM trong bối cảnh Công nghiệp 4.0

Do diễn biến nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM và các tỉnh phía Nam, Hội thảo khoa học cấp quốc gia “Thúc đẩy nghiên cứu và giáo dục STEAM trong bối cảnh Công nghiệp 4.0” do Trường ĐH KHXH&NV và Trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM đồng tổ chức dự kiến diễn ra vào ngày 28-29/8/2021 sẽ thay đổi thời gian tổ chức để đảm bảo các quy định phòng dịch và giãn cách xã hội. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện cho các cá nhân và tổ chức quan tâm đến hội thảo nhưng chưa thể đăng ký tham gia theo thời hạn gửi bài trước đây, Ban Tổ chức cũng đã cập nhật các mốc thời gian gửi tham luận và sản phẩm tham dự. Thông tin chi tiết như sau:

 

Thời gian tổ chức hội thảo         : ngày 04/12/2021;

Thời gian nộp bài/sản phẩm       : ngày 31/10/2021.

Địa điểm tổ chức hội thảo           : Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM

                                                         10-12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TPHCM

 

Quyền lợi tham dự: đại biểu sẽ được cấp chứng nhận tham dự hội thảo do Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM và Trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM ký. Những tham luận có chất lượng tốt sẽ được Ban Tổ chức hội thảo tuyển chọn đăng trong sách kỷ yếu Hội thảo có chỉ số ISBN do Nhà xuất bản Đại học Quốc gia TP. HCM phát hành, hoặc trên Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐHQG-HCM, có chỉ số ISSN 2588 – 1043.

 

Để đăng ký bài viết/sản phẩm tham dự hội thảo vui lòng điền thông tin và thực hiện theo hướng dẫn trong phiếu đăng ký đính kèm và gửi về email: hoithaosteam2021@hcmussh.edu.vn.

 

Nhà trường đề nghị các đơn vị thông báo rộng rãi thông tin này đến viên chức và người lao động, các tổ chức và cá nhân có quan tâm đăng ký tham dự.