[HỘI THẢO] Giới thiệu Học bổng Vingroup

[HỘI THẢO] Giới thiệu Học bổng Vingroup

Sáng ngày 23/02/2023, Trường Đại học VinUni đã đến Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM giới thiệu học bổng Vingroup đến sinh viên của Trường.

Hàng năm, Vingroup tài trợ bọc bổng toàn phần cho các sinh viên Việt Nam tài năng theo học bậc Thạc sĩ, Tiến sĩ trong các ngành Khoa học, kỹ thuật, công nghệ tại các trường đại học hàng đầu thế giới. Học bổng Vingroup tập trung vào các nhóm ngành:  Khoa học máy tính, Điện tử viễn thông, Cơ khí, Vật liệu, Khoa học sinh học (trên cơ thể con người), và đối tượng hướng đến là sinh viên năm 3 – năm 4. Hội thảo với sự tham gia của hơn 100 sinh viên, cựu sinh viên, giảng viên trẻ đang học và làm việc thuộc các nhóm ngành trên tại Trường.

Đại diện phía Trường ĐH VinUni có GS. Wray Buntine – Giám đốc Chương trình Khoa học Máy tính, Viện Kỹ thuật & Khoa học Máy tính và Bà Bùi Thanh Hạnh – Giám đốc Chương trình Học bổng Vingroup, đã chia sẻ những thông tin về học bổng và giải đáp các thắc mắc của sinh viên.

PGS.TS. Trần Minh Triết – Phó Hiệu trưởng đại diện Trường chào mừng đoàn làm việc phía VinUni và chia sẻ thông tin đến các bạn sinh viên có mong muốn nhận học bổng du học.

Nguồn: Phòng Quan hệ Đối ngoại