HỘI NGHỊ QUỐC TẾ “RESONANCES IN THE MATHEMATICAL WORLD”

HỘI NGHỊ QUỐC TẾ “RESONANCES IN THE MATHEMATICAL WORLD”

Hội nghị Quốc tế “Resonances in the Mathematics World” hay “Âm hưởng trong thế giới Toán học” sẽ diễn ra tại Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM và Trường Phổ Thông Năng Khiếu, ĐHQG-HCM từ ngày 01 đến ngày 04 tháng 8 năm 2024.

Sự kiện quy tụ các báo cáo viên là những Nhà toán học uy tín, những Giáo sư đầu ngành đang làm việc tại các trường đại học trong nước và Quốc tế. Họ đảm nhiệm các trọng trách khoa học quan trọng và có nhiều đóng góp đáng kể cho khoa học cũng như giáo dục trong và ngoài nước.

Đây cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu của Giảng viên, Sinh viên, Cựu sinh viên Trường Đại học Khoa học tự nhiên nói chung và Khoa Toán – Tin học nói riêng, cũng như Cựu học sinh Trường Phổ Thông Năng Khiếu. Đây còn là một cột mốc để cùng nhau nhìn lại những thành tựu đào tạo đạt được nhiều năm qua và Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt hơn, hội nghị cũng là dịp để Chúc mừng Sinh nhật 60 tuổi của Giáo sư Đặng Đức Trọng, một người thầy kính mến của nhiều thế hệ sinh viên Khoa Toán – Tin học.

Tham dự hội nghị là một cơ hội tuyệt vời để tiếp cận những hướng nghiên cứu mới, thưởng thức nhiều phong cách và phương pháp học toán, làm toán khác nhau.

Thông tin chi tiết của hội nghị và đơn đăng ký tham dự (thời hạn đăng ký đến hết ngày 21 tháng 7): https://www.math.hcmus.edu.vn/resonancesmathematicalworld