TRAO ĐỔI HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀ HIỆP HỘI BÁN DẪN ĐÔNG NAM Á SEMI SEA

TRAO ĐỔI HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀ HIỆP HỘI BÁN DẪN ĐÔNG NAM Á SEMI SEA

Chiều ngày 26 tháng 9, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc quan trọng với Hiệp hội Bán dẫn Đông Nam Á SEMI SEA tại Cơ sở Nguyễn Văn Cừ, Quận 5.

Về ban đại diện Trường Đại học Khoa học tự nhiên tiếp đón đoàn là:

– PGS.TS. Trần Minh Triết, Phó Hiệu trưởng;

– PGS.TS. Ngô Đại Nghiệp, Trưởng phòng Quan hệ đối ngoại;

– PGS.TS. Huỳnh Văn Tuấn, Trưởng Khoa Vật lý – Vật lý Kỹ thuật;

– PGS.TS. Trần Thị Thanh Vân, Trưởng Khoa Khoa học và Công nghệ Vật liệu;

– TS. Đặng Lê Khoa, Phó Trưởng Khoa Điện Tử Viễn thông cùng các giảng viên đại diện đến từ Khoa Điện tử – Viễn thông, Khoa Khoa học và Công nghệ Vật liệu, Khoa Vật lý – Vật lý Kỹ thuật.

Đặc biệt, sự kiện còn vinh dự được tiếp đón PGS.TS. Nguyễn Văn Hiếu, Phó Giám đốc IPTC-VNUHCM, Chủ tịch đồng tổ chức hội nghị ICEBA 2024.

Về phía Hiệp hội Bán dẫn Đông Nam Á, đoàn đại diện bao gồm:

– Mr. Traver Lim, Giám đốc Phát triển Chương trình và Kinh doanh;

– Ms. Cecelia Fong, Quản lý Công nghệ và Chương trình;

– Ms. Thuy Le, Quản lý Phát triển Kinh doanh.

Buổi họp có mục đích đề xuất hình thức hợp tác trong việc tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn ngắn hạn cũng như tạo cơ hội cho sinh viên thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội SEMI SEA. Thêm vào đó, Ban tổ chức Hội nghị ICEBA 2024 cũng đã có cuộc họp với Hiệp hội để thảo luận về các cơ hội tài trợ kỹ thuật cho Hội nghị 5th ICEBA 2024 và 2025.

Sự kiện này không chỉ mở ra những triển vọng hợp tác đầy hứa hẹn giữa Trường Đại học Khoa học tự nhiên và Hiệp hội Bán dẫn Đông Nam Á, mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn tại khu vực Đông Nam Á.