Mời báo giá cung cấp và lắp đặt trang thiết bị văn phòng, sửa chữa nhỏ cho các Khoa và PTN

Mời báo giá cung cấp và lắp đặt trang thiết bị văn phòng, sửa chữa nhỏ cho các Khoa và PTN

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 11 năm 2024

Kính gửi: Các đơn vị cung cấp, sửa chữa tại Việt Nam

Hiện nay, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM có nhu cầu tiếp nhận dự toán để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cung cấp và sửa chữa các hạng mục tại hai cơ sở Nguyễn Văn Cừ và Dĩ An, cụ thể:

  • Cung cấp và lắp đặt các thiết bị văn phòng : tủ, bàn, vách ngăn, quạt… và sửa chữa một số tủ cho Phòng thí nghiệm Vật liệu Kỹ thuật cao tại cơ sở Nguyễn Văn Cừ và Dĩ An
  • Cung cấp và lắp đặt các thiết bị văn phòng : ghế, trèm cửa, khung kính cửa, bảnh kính, quạt… và sửa chữa nhỏ cho Khoa Công nghệ Thông tin tại cơ sở Nguyễn Văn Cừ và Dĩ An
  • Cung cấp và lắp đặt bàn làm việc, ghế và tab đựng hồ sơ cho Khoa Hóa học tại cơ sở Nguyễn Văn Cừ
  • Cung cấp và lắp đặt bảng viết, rèm cửa, giá treo máy chiếu và sửa chữa nhỏ cho Khoa Vật lý – Vật lý Kỹ thuật tại cơ sở Nguyễn Văn Cừ

Phòng Quản trị Thiết bị kính mời Quý Công ty khảo sát và gửi dự toán cho chúng tôi.

Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:

  1. Thông tin liên hệ để khảo sát và tiếp nhận báo giá: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tiếp nhận báo giá theo 2 hình thức:
  • Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Quản trị Thiết bị – A04 – Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, số 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP. HCM. Số điện thoại: 028 38304094.
  • Nhận qua email/Zalo : Lê Thị Đông Hòa, ltdhoa@hcmus.edu.vn.-0983689755
  1. Thời hạn tiếp nhận khảo sát và báo giá: Từ 09h00 ngày 22 tháng 11 năm 2024 đến trước 09h00 ngày 26 tháng 11 năm 2024.
  2. Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
  3. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 60 ngày kể từ ngày 22 tháng 11 năm 2024.

Nội dung yêu cầu báo giá:

  1. Danh mục các công việc cần thực hiện  : thống nhất theo khảo sát
  2. Địa điểm cung sửa chữa: Tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  3. Thời gian thực hiện hợp đồng dự kiến: 15 ngày.
  4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
  • Tạm ứng: Không áp dụng.
  • Phương thức thanh toán: thanh toán chuyển khoản qua ủy nhiệm chi của Kho bạc Quận 5 TP.HCM
  1. Thành phần hồ sơ báo giá:
  • Báo giá: Theo mẫu báo giá đính kèm tại Phụ lục 2.
  • Giấy đăng ký kinh doanh phù hợp với nội dung báo giá.
  • Văn bản minh chứng đơn vị báo giá có tên trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia.
  • Tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật của mặt hàng báo giá và tài liệu liên quan (nếu có).
  1. Các thông tin khác:
  • Tổng giá trị của hàng hóa trong báo giá đã bao gồm thuế, phí và các loại chi phí khác theo quy định hiện hành.
  • Điều kiện đảm bảo khác: Đảm bảo cung cấp hàng hóa, cam kết thực hiện được dịch vụ đổi trả nếu hàng hóa xảy ra các vấn đề liên quan đến chất lượng trong quá trình sử dụng khi bên mua có yêu cầu…
  • Thông tin chi tiết theo file đính kèm0. Yêu cầu báo giá

Trân trọng thông báo.