Thông báo đăng ký nhận Giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời đối với sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 10/2024

Thông báo đăng ký nhận Giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời đối với sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 10/2024
Phòng Đào tạo thông báo về việc đăng ký nhận Giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời đối với sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 10/2024 như sau:
1. Đối tượng: Sinh viên đã có tên trong danh sách tốt nghiệp đợt tháng 10/2024 (nộp hồ sơ tốt nghiệp từ ngày 16/09/2024 đến ngày 20/09/2024) có nhu cầu đăng ký giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
2. Cách thức: Sinh viên sử dụng email sinh viên điền form sau: https://forms.office.com/r/hUvEP3ELMf
3. Thời gian điền form đăng ký: từ ngày 16/10/2024 đến hết ngày 21/10/2024
4. Thời gian nhận: từ 09 giờ 00 ngày 23/10/2024
5. Địa điểm nhận: Phòng Đào tạo, cơ sở 1
Sau khi hết thời gian đăng ký như trên, sinh viên đến trực tiếp Phòng Đào tạo để đăng ký.

Leave a Reply